THƯ NGỎ CỦA CHÚNG TÔI

THƯ NGỎ CỦA CHÚNG TÔI

THƯ NGỎ CỦA CHÚNG TÔI

 

Mến chào các bạn!

 

Trước hết, Sathachchungchi.vn xin gửi lời chào trân trọng, xin cảm ơn các bạn đã ghé thăm website.

 

Toàn bộ hệ thống các bài viết, hướng dẫn, trả lời câu hỏi của các bạn ở đây chỉ mang tính chất để tham khảo. Ban quản trị viết bài, trả lời dựa trên sự hiểu biết khi nghiên cứu các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan và kinh nghiệm thực tiễn của cá nhân. Nếu có gì chưa đúng, rất mong được các bạn góp ý, trao đổi, thảo luận.

Với mong muốn mang đến cho các bạn một phần mềm sát hạch thử “giống như thi thật”, “đúng quy định”, “dễ dùng” và “hiệu quả”, chúng tớ đã làm rất cẩn thận và có trách nhiệm cao, từ rà soát đề thi đến giao diện trong quá trình sử dụng.

Sathachchungchi.vn cung cấp lượt thi thử miễn phí theo ngày, nhưng Ban quản trị rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn bằng việc “mua lượt thi” để sử dụng; điều này giúp Ban quản trị có thể duy trì, phát triển hệ thống website và phục vụ các bạn được tốt hơn.

Dù đã có nhiều cố gắng, song nhân vô thập toàn nên có thể vẫn còn chỗ chưa được ưng ý, sơ xuất và thiếu sót. Sathachchungchi.vn mong các bạn thông cảm và phản ánh lại để chúng tớ khắc phục và hoàn thiện hơn.

Sự hài lòng của các bạn là thước đo đánh giá những việc chúng tớ làm!

Thân ái,

Ban quản trị website: sathachchungchi.vn

 

Kênh Donate ủng hộ website:

Vietcombank: Số TK 0491001456484; chủ TK Ngô Đức Huy.

Techcombank: Số TK 10321906769017; chủ TK Ngô Đức Huy.

Momo, Zalopay, Viettelpay: Số ĐT: 0981.00.33.98

0 bình luận

Tin khác

Thẻ