LƯU Ý KHI MUA LƯỢT THI

LƯU Ý KHI MUA LƯỢT THI

LƯU Ý KHI MUA LƯỢT THI

Có nhiều bạn mua lượt thi không đúng cách, dẫn đến quá trình add lượt thi thử có chậm trễ, khó khăn. Các bạn lưu ý như sau:

1. NẾU CHỌN MUA LƯỢT THI BẰNG THANH TOÁN TRỰC TUYẾN

- Các bạn chọn đúng tab "thanh toán trực tuyến" rồi chuyển tiền đến số tài khoản của Công ty Ngân Lượng (là bên trung gian thu giúp bên mình).

- Chọn phương thức này thì các bạn chỉ việc chuyển tiền, hệ thống sẽ tự động cộng lượt thi ngay lập tức cho các bạn dùng ngay. KHÔNG PHẢI NHẮN TIN HAY LÀM GÌ THÊM.

Khuyến khích các bạn làm theo phương thức này vì nhanh nhất, rẻ nhất (4000 vnd/ 1 lượt).

2. NẾU CHỌN MUA LƯỢT THI BẰNG CHUYỂN KHOẢN HOẶC QUA VÍ ĐIỆN TỬ

- Nếu chuyển khoản ngân hàng thì các bạn chọn đúng tab "chuyển khoản ngân hàng"; có 2 số tài khoản của Ngô Đức Huy (Vietcombank số 0491001456484 và Techcombank số 10321906769017) để các bạn lựa chọn chuyển tiền, (nhiều bạn chuyển nhầm vào số tài khoản của Công ty Ngân Lượng là sai). Sau khi chuyển khoản xong thì phải nhắn tin tới số điện thoại số 0981.00.33.98. NỘI DUNG CHUYỂN TIỀN PHẢI GHI ACCOUNT TRÊN WEB của các bạn thì bên mình mới add lượt thi thủ công cho các bạn được. Nếu không nhắn tin, không ghi account thì bên mình biết add cho ai bây giờ??? Nên nhận được tiền rồi nhưng không biết add cho ai.

- Nếu mua lượt thi qua ví điện tử thì sau khi mua xong phải nhắn tin tới số điện thoại số 0981.00.33.98. NỘI DUNG CHUYỂN TIỀN PHẢI GHI ACCOUNT TRÊN WEB để add lượt thi đúng vào tài khoản trên web của các bạn.

Mua lượt thi theo phương thức 2 này thì bên mình phải add lượt thi thủ công nên có thể chậm trễ 1 chút. Nhiều khi đang đi đường hoặc chưa cầm điện thoại nên chưa thể add lượt thi được ngay mong các bạn thông cảm. Nếu phải chờ lâu quá thì các bạn vui lòng điện thoại tới số hotline trên web hoặc gửi tin nhắn trong phần liên hệ, góp ý để bên mình biết.

Xin cảm ơn các bạn đã tin tưởng, ủng hộ website này. Xin chúc các bạn ôn tập tốt, thi sát hạch đạt kết quả cao!

Thân ái,

Sathachchungchi.vn

0 bình luận

Thẻ