KẾT CẤU CÁC ĐỀ THI SÁT HẠCH CCHN

KẾT CẤU CÁC ĐỀ THI SÁT HẠCH CCHN

KẾT CẤU CÁC ĐỀ THI SÁT HẠCH CCHN

Ngày 9/6/2021, Bộ Xây dựng ban hành Quyết định số 702/QĐ-BXD về việc công bố điều chỉnh Bộ câu hỏi phục vụ sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động cho phù hợp với các lĩnh vực theo quy định tại Nghị định 15/2021/NĐ-CP.

Như vậy, đến nay việc sát hạch chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng đã có thể thực hiện theo quy định của Luật Xây dựng và Nghị định 15/2021/NĐ-CP.

 

Kết cấu đề thi sát hạch có 02 dạng như sau:

1. Đề thi gồm 25 câu hỏi, được trả lời trong 30 phút

Áp dụng cho các bạn có nhu cầu đề nghị cấp mới; điều chỉnh, bổ sung lĩnh vực, nâng hạng chứng chỉ hành nghề.

Đề sát hạch bao gồm 25 câu hỏi. Đúng 20 câu trở lên là đạt nhưng với điều kiện không được sai quá 01 câu trong 05 câu hỏi đầu tiên. Hay nói cách khác, trong 05 câu đầu sẽ có điểm liệt. Sai 02 câu trong 5 câu đầu là liệt luôn, không đạt. Điều này giải đáp thắc mắc của một số bạn hỏi tại sao em 92 điểm vẫn không đạt.

2. Đề thi gồm 10 câu hỏi, được trả lời trong 12 phút

Áp dụng cho các bạn được miễn sát hạch về kiến thức chuyên môn. Ở đây hiểu là áp dụng cho các bạn có CCHN còn hiệu lực, có nhu cầu thực hiện gia hạn hoặc chuyển đổi chứng chỉ.

Đề sát hạch bao gồm 10 hỏi về kiến thức pháp luật. Đúng 08 câu trở lên là đạt yêu cầu..

3. Hạng I hay hạng II hay hạng III đều thi như nhau

Các câu hỏi đều được lấy từ Bộ câu hỏi sát hạch được ban hành Quyết định số 702/QĐ-BXD của Bộ Xây dựng. Không có chuyện hạng I khó hơn hạng II, hạng III.

 

Để thi thử sát hạch các lĩnh vực cấp chứng chỉ hành nghề theo quy định mới nhất hiện nay, các bạn bấm vào ĐÂY để thi thử

Lưu ý: Phải lập 1 tài khoản mới thi thử được; mỗi ngày được thi thử miễn phí tại website này 01 lần; mua lượt thi: 5000 vnđ/1 lượt thi (có hướng dẫn ở menu "Mua lượt thi")

Nếu có vấn đề chưa rõ, các bạn có thể để lại comment bên dưới bài viết, mình sẽ hướng dẫn thêm các bạn. Chúc các bạn ôn tập, thi thử tốt và được cấp chứng chỉ hành nghề theo nguyện vọng của mình.

Thân ái,

Sathachchungchi.vn

1 bình luận

sayruoudhxd 15-03-2022

Thanks!

Thẻ