THI THỬ SÁT HẠCH CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ XÂY DỰNG

THI THỬ SÁT HẠCH CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ XÂY DỰNG

THI THỬ SÁT HẠCH CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ XÂY DỰNG

Ngày 9/6/2021, Bộ Xây dựng ban hành Quyết định số 702/QĐ-BXD về việc công bố điều chỉnh Bộ câu hỏi phục vụ sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động cho phù hợp với các lĩnh vực theo quy định tại Nghị định 15/2021/NĐ-CP.

Đến nay (25/8/2022) thì đây là Bộ câu hỏi mới nhất và dùng để thi sát hạch phục vụ cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng tại các cơ quan có thẩm quyền cấp chứng chỉ hành nghề. Sau này, khi có bộ đề mới, thì mình sẽ trở lại bài viết này để viết update (nếu chưa có thông báo Update về bộ đề mới thì các bạn cứ yên tâm mà ôn tập, thi thử theo bộ này này).

 

Nhiều bạn chưa biết cách nhặt câu hỏi từ bộ đề để ôn tập. Do vậy ở website này, mình đã chia sẵn ra các đề thi theo từng lĩnh vực quy định tại Nghị định 15/2021/NĐ-CP ngày 03/3/2021 của Chính phủ.

Các bạn cần ôn tập, thi thử lĩnh vực gì thì chọn đúng vào bài thi đó để ôn tập hoặc thi thử.

Bấm vào ĐÂY và chọn đúng bài thi mình muốn để thi thử

Lưu ý:

- Phải lập 1 tài khoản mới thi thử được; mỗi ngày được thi thử miễn phí 01 lần; mua lượt thi: 5000 vnđ/1 lượt thi (đã có hướng dẫn ở Menu “Mua lượt thi”).

- Đối với các bạn có chứng chỉ hành nghề còn hiệu lực, có nhu cầu thực hiện gia hạn chứng chỉ hành nghề đã được cấp. Khi sát hạch các bạn được miễn kiến thức về chuyên môn. Chỉ phải thi đề thi gồm 10 câu hỏi về kiến thức pháp luật. Khi đó, các bạn chọn một trong các đề thi dưới đây, tương ứng với chứng chỉ bạn muốn gia hạn.

Pháp luật khảo sát xây dựng

Pháp luật thiết kế quy hoạch xây dựng

Pháp luật thiết kế xây dựng công trình

Pháp luật giám sát

Pháp luật định giá xây dựng

Pháp luật quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình

 

Nếu có vấn đề chưa rõ, các bạn có thể để lại comment bên dưới bài viết, mình sẽ hướng dẫn thêm các bạn. Chúc các bạn ôn tập, thi thử tốt và được cấp chứng chỉ hành nghề theo nguyện vọng của mình.

Hãy ủng hộ website bằng các tương tác, comment, đặt câu hỏi hay mua lượt thi để chúng mình có thể phục vụ các bạn được tốt hơn.

Thân ái,

Sathachchungchi.vn

 

5 bình luận

Cồ Thị Loan 17-02-2023

Số lượt thi thử có được cộng dồn theo ngày không?

Sathachchungchi.vn 17-02-2023

Xin trả lời bạn Cồ Thị Loan là mỗi ngày mỗi người được 1 lần thi thử miễn phí. Lượt thi thử miễn phí không được cộng dồn theo các ngày. Còn nếu mua lượt thi thì số lượt thi được bảo lưu đến khi nào sử dụng hết.

Nguyễn Thị Phúc 27-02-2023

Minh moi nop ma sao chua vao thi duoc vay

Sathachchungchi.vn 27-02-2023

Xin trả lời bạn Nguyễn Thị Phúc: Mình đã kiểm tra trên hệ thống, thấy bạn mua lượt thi theo hình thức "trực tuyến" bị lỗi do bạn không chuyển khoản thành công. Còn nếu bạn mua lượt thi bằng cách chuyển khoản ngân hàng hoặc chuyển qua ví điện tử thì bạn phải nhắn tin account của bạn thì chúng mình mới cộng lượt thi vào tài khoản cho bạn được. Nếu có vướng mắc hoặc cần hỗ trợ khác, bạn vui lòng liên hệ qua số hotline đã đính trên website để chúng mình hỗ trợ bạn.

Nguyễn Thị na 07-04-2023

Mình có mua lượt thì rồi , cộn lượt cho mình với nanachan2708gmailcom

Thẻ