HƯỚNG DẪN CHỨC NĂNG MUA LƯỢT THI THỬ SÁT HẠCH CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ XÂY DỰNG

HƯỚNG DẪN CHỨC NĂNG MUA LƯỢT THI THỬ SÁT HẠCH CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ XÂY DỰNG

HƯỚNG DẪN CHỨC NĂNG MUA LƯỢT THI THỬ SÁT HẠCH CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ XÂY DỰNG

Mỗi tài khoản đăng ký được tặng miễn phí 01 lần thi thử/ 1 ngày. Nếu các bạn có nhu cầu thi thử nhiều lần trong ngày thì hãy ủng hộ chúng mình bằng cách mua lượt thi. Chọn chức năng “Mua lượt thi” trên Thanh Menu và làm theo hướng dẫn.

1. Nếu muốn thi thử nhiều lần thì các bạn nên chọn cách 1 (thanh toán trực tuyến) hoặc cách 2 (chuyển khoản ngân hàng).

Lưu ý: Do các ngân hàng không cho thanh toán dưới 50 nghìn đồng nên số tiền chuyển khoản cần tối thiểu 50.000 VNĐ và chia hết cho 5. Nội dung chuyển khoản phải cần ghi nội dung là Email của bạn dùng để đăng nhập website này (bỏ dấu @ và dấu .)

Ví dụ:

- Email của bạn là nguyen.van.a@gmail.com, nội dung chuyển khoản là nguyenvanagmailcom

- Email của bạn là 09X123456@yahoo.com, nội dung chuyển khoản là 09X123456yahoocom

Nên chuyển khoản để mua lượt thi trong thời gian từ 06 giờ đến 22 giờ để chúng tôi phục vụ bạn được tốt hơn. Vì sau khi chuyển khoản, chúng tôi phải vào hệ thống để add lượt thi cho các bạn. (thường sẽ add ngay sau 5 phút - 20 phút).

 

2. Nếu các bạn chỉ muốn thi thử vài lần thì nên chọn cách 3 (thanh toán bằng các ví điện tử như momo, zalopay, viettel pay). Cách này thì các bạn có thể mua 1 lượt (5000 vnđ) cũng được. Thanh toán cũng đơn giản bằng việc quét mã QR đã được công khai trên giao diện mua lượt thi.

Các hướng dẫn cụ thể đã có trong các giao diện khi các bạn chọn hình thức mua lượt thi.

Hãy ủng hộ chúng mình bằng cách tương tác, bình luận, thi thử, hỏi đáp; hỗ trợ được gì các bạn, chúng mình rất sẵn lòng.

Thân ái,

Sathachchungchi.vn

4 bình luận

Nguyễn Toàn Thịnh 29-11-2022

Em gui anh de thi thu di

Sathachchungchi.vn 29-11-2022

Xin trả lời anh Nguyễn Toàn Thịnh như sau: Toàn bộ các đề thi sát hạch đã có ở trên này; anh vào Tab "Chứng chỉ" trên thanh menu và chọn đúng loại chứng chỉ mà mình dự kiến xin cấp để ôn tập và thi thử: https://sathachchungchi.vn/chung-chi

Ta Quoc Toan 14-10-2023

Mình đã nạp tiền mong admin add lượt thi cho mình, tài khoản toan18nuce

Sathachchungchi.vn 16-10-2023

Đã add lượt thi cho bạn Tạ Quốc Toàn. Các bạn lưu ý: Nếu chọn cách mua lượt thi bằng THANH TOÁN TRỰC TUYẾN thì số lượt thi được tự động add ngay lập tức sau khi bạn hoàn tất thanh toán trực tuyến. Còn nếu các bạn mua lượt thi bằng CHUYỂN KHOẢN hoặc VÍ ĐIỆN TỬ thì các bạn phải nhắn tin tới số điện thoại để bọn mình add lượt thi thủ công cho các bạn. Việc add lượt thi thủ công có thể chậm trễ 1 chút mong các bạn thông cảm.

Thẻ